daily menu » rate the banner | guess the city | one on oneforums map | privacy policy | DMCA | news magazine | posting guidelines

Go Back   SkyscraperCity > Asian Forums > India > South > South India Projects > Tamil Nadu

Global Announcement

As a general reminder, please respect others and respect copyrights. Go here to familiarize yourself with our posting policy.

Thread Tools Rating: Thread Rating: 474 votes, 4.95 average.
Old July 19th, 2013, 04:18 AM   #39141
karkal

Likes (Received): 7462

My main worry about small states...the caste parties will become more powerful....caste will never go out of India...

chennaidesi liked this post
karkal no está en línea   Reply With Quote

Sponsored Links

Old July 19th, 2013, 04:27 AM   #39142
Arul Murugan

Likes (Received): 3308

It is not going to be that easy how Uttranchal, Jharkhand or Chattisgarh is formed.

Remember.. just for announcing the committee major areas of the state and Hyderabad Metropolitan came to standstill for many days in 2009-2010. If they announce officially for formation.. then there will be major protest and it will go till next year election. Congress may want that to happen.. as usual valaa valaa.. kola kola!

If people were smart enough they could have voted for TDP for keeping the state united. TRS was keeping mouth shut when YSR was alive!!

அருள் முருகன்
தமிழ்நாடு/இந்தியா
Arul Murugan no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 04:34 AM   #39143
dpitchai

Likes (Received): 1390

Quote:
Originally Posted by karkal View Post
My main worry about small states...the caste parties will become more powerful....caste will never go out of India...
The most populous state of UP is caste ridden, I don't think what you said is right. UK, HP, Chhattisgarh etc don't have that much of caste based politics.
dpitchai está en línea ahora   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 04:38 AM   #39144
dpitchai

Likes (Received): 1390

Quote:
Originally Posted by Arul Murugan View Post
Have we forget this campaigning by Advani for 2008/2009 election?

NDA will form Telangana in 100 days, if voted to power: Advani !!
Correct and it was in BJP's manifesto for "that" election, but they lost and are not ruling party, and they were always ready to support the bill. In AP politics BJP (insignificant) & TRS were honest with formation of Telengana though you may have question on BJP's reason..

Every one in AP will agree that INC & TDP would change their voice based on which region they stand and speak. I say this because I am dominated by Telugu people, and both pro & against Telengana people agree here.

krishnaswamy liked this post

Last edited by dpitchai; July 19th, 2013 at 04:48 AM.
dpitchai está en línea ahora   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 05:13 AM   #39145
Arul Murugan

Likes (Received): 3308

Quote:
Originally Posted by dpitchai View Post
Correct and it was in BJP's manifesto for "that" election, but they lost and are not ruling party, and they were always ready to support the bill. In AP politics BJP (insignificant) & TRS were honest with formation of Telengana though you may have question on BJP's reason..
I agree BJP didnt change their stand on Telanganna formation. But let us not count TRS.. it is not a PAN AP party.. it is just like PMK of AP i.e. like how Ramadoss wants North TN state with Chennai as capital, TRS wants Telanganna. So they will be firm on their stand.

BJP was never a ruling party in AP.. and they don't have big base in Rayalaseema/Coastal Andhra region. So they will not change their stand.. making a strong stand atleast they can win Telanganna people hearts.. But state ruling party always keep their stand changing.. i.e. INC and TDP because their base was wide spread. Now INC is going/got to be washed out in Coastal Andhra/Rayalaseema because of Telanganna issue and YSR congress.

அருள் முருகன்
தமிழ்நாடு/இந்தியா

dpitchai, karkal liked this post
Arul Murugan no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 05:15 AM   #39146
krishnaswamy
Krishna

Likes (Received): 3655

even a year back, Sushma has openly admitted, BJP will support Telungana. So if Congress does not decide on Telungana, TRS will go ahead with BJP. so mostly Cong might decide in favour of Telungana. But it may not give the same Telungana region as such. some Telungana reg will go to AP and some AP region will get Telungana to balance Cong power in the new state.

meanwhile, if Telungana forms, vijayanthi IPS might return to lotus to project herself as alternative in the new state. she is fan of JJ too.
Old July 19th, 2013, 05:29 AM   #39147
chennaidesi

Likes (Received): 267

I have some novel idea to get rid of caste system. I will tell that later.
chennaidesi no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 05:53 AM   #39148
kongutamizhan

Likes (Received): 2186

Quote:
Originally Posted by udhaya View Post
Thank you so much sir,the guy for whom I applied and employed was my close relative,was in india at the time of inc he got his visa approved after 1 year ,he was managing the company,he subsequently removed me from the president post off course after proper assessment and paying off taxes,now after 13 years he moved back to india(after proper assessments and taxes) by closing down the co.should I approach the IRS directly or go thro the co.auditor to know my status now.

I just remember it was a L.L.C but properly audited and filed taxes no issues on that front,so I can pick from where I left in future that is what I am inferring from your reply,someday someday when American economy fully back on track
More than a CPA/auditor I suggest going with attorney in your case especially if you want to retain your old name or trademark or both. Reusing old name can be risky. Creditors may be after you if your other partner/relative left behind a baggage of debt (but still filed taxes properly).

If you choose a different name/trademark for the company then you can do it yourself provided if you are well aware of what you are doing. If not go through a CPA. CPA's charge less compared to attorneys and will be handy while filing annual taxes and assessments.

Since you mentioned that you earlier registered with the state of VA (any particular reason??) I suggest contacting Secratary of State, VA and mention your situation to get a written clearance.

Also check this link to make sure that your company name is not taken and is available.

Hope this helps

Last edited by kongutamizhan; July 19th, 2013 at 06:08 AM. Reason: Edited to correct the link
kongutamizhan no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 06:09 AM   #39149
udhaya

Likes (Received): 427

Quote:
Originally Posted by kongutamizhan View Post
More than a CPA/auditor I suggest going with attorney in your case especially if you want to retain your old name or trademark or both. Reusing old name can be risky. Creditors may be after you if your other partner/relative left behind a baggage of debt (but still filed taxes properly).

If you choose a different name/trademark for the company then you can do it yourself provided if you are well aware of what you are doing. If not go through a CPA. CPA's charge less compared to attorneys and will be handy while filing annual taxes and assessments.

Since you mentioned that you earlier registered with the state of VA (any particular reason??) I suggest contacting Secratary of State, VA and mention your situation to get a written clearance.

Also check this link to make sure that your company name is not taken and is available.

Hope this helps
Sorry my bad,my memory let me down,I checked the letter from Bensalem,Philadelphia,IRS,itin dept.and yes the concerned relative(my bro's son) paid up all dues ,only we went separate ways .the co.was registered in California which was moved later to New York.so I take your advice and consult my(i don't have one now)CPA/or attorney.

My intention was to post it in tn nri corner sorry for continuing the mistake,and once again thanking you whole heartedly for the trouble you have taken to answer me.i have seen you answering some complex queries before vis-a-vis u.s.a,keep up the good work sir.
udhaya no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 06:58 AM   #39150
kongutamizhan

http://idlyvadai.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html

Quote:
சிலரின் நடவடிக்கைகளைப் பார்த்து.... கேட்டு... நமக்குள் அவரைப் பற்றிய ஒரு பிம்பத்தை வரைந்து கொள்வோம். சிலரைப் பற்றிய எதிர்பார்ப்புகளை ஏற்படுத்திக் கொள்வோம். ஆனால் பலநேரங்களில் அவை பொய்த்துப் போகும்.

கவிஞர் வாலியைப் பற்றி என்னுள் பதிந்த பிம்பமும் அதுதான்! ஒரு ரசிகனாக... தமிழைக் காதலிக்கும் ஒரு காதலனாக என் பள்ளிப் பருவத்தில் இருந்து கேட்டுக் கேட்டு வளர்ந்த வாலியின் பாடல்களும் கவிதைகளும் அவரைப் பற்றிய பெரும் எதிர்பார்ப்பை ஏற்படுத்தியிருந்தது. ஆனாலும் சினிமாக்காரர்கள் என்றால் போலித் தனமும் அதிகம் இருக்கத்தான் செய்யும் என்ற உள்மனப் பதிவும் கூடவே இருந்ததால், கிட்டே நெருங்கிப் பார்த்தும் எட்டியே நிற்க வைத்திருந்தது மனது. இருப்பினும் இன் இளமைக் கால எதிர்பார்ப்புகளுடனேயே இருந்த எனக்கு சென்னையில் பத்திரிகை வாசம், அவருடன் நெருங்கிய வாசத்தை ஏற்படுத்தித் தந்திருந்தது.

மயிலாப்பூர்வாசியாக இருந்தேன். அதனால், அடிக்கடி வாலியைப் பார்க்கும் வாய்ப்பும் ஏற்பட்டிருந்தது. இருப்பினும் ஒரு பத்திகையாளனாக... பார்ப்போம், சிரிப்போம்... விலகிச் செல்வோம்.

வாலியின் அரசியல் பார்வைகளையும், அரசியலார்களுடன் சரிந்து விழுந்து, மொத்தத்தில் சரணாகதியாகக் கிடப்பதையும் கண்டு ஒரு வித வெறுப்பே வளர்ந்திருந்தது. ஸ்ரீரங்கத்து மண் வாசத்தில் பிறந்து வளர்ந்திருந்த போதும், எனக்கு ஏனோ ஓர் அன்னியோன்யம் அவரிடம் பிறந்ததில்லை. அன்னியப்பட்டே விலகியிருந்தேன். ரங்கநாயகி என்று ஒருவரைப் பாடுவதையும், இன்னொருவரை அண்டிக் கிடப்பதையும் கண்டு சீச்சீ... என்று எண்ணிய காலமும் உண்டு.
ஆனால்... அவர் ஒரு கவிஞர். அந்தக் காலத்தில் மன்னரைப் பாடி பரிசில் பெறும் புலவன் இருந்தானில்லையா? அவன் என்ன... மன்னன் என்ற மனிதனையா பாடினான்..? மனிதனாக இருந்த, மன்னன் பதவியில் உள்ள நபரைத்தானே பாடினான்.. அதுபோல்தான் பரிசில் பெற விழையும் இந்தக் கவிஞனும்! - என்று சமாதானம் சொல்லும் என் மனம்.
விகடன் பிரசுரத்தின் பொறுப்பில் இருந்தபோது.... ஒருநாள்...

வாலியின் புதிய கவிதை நூலுக்கான கையெழுத்துப் பிரதியைக் கொடுத்து படித்துப் பார் எனக் கொடுத்தார் அப்போதைய ஆசிரியர் வீயெஸ்வி.

கம்பன் நாற்பது, ஆறுமுகன் அந்தாதி என இரண்டு பிரதிகள். அப்போது வாலியின் கவிதைகள் விகடனில் தொடராக வந்து பின்னர் புத்தகமாக உருப்பெற்றதுண்டு. ஆனால், நூலாகப் பிரசுரம் செய்வதற்காகவே தனியாகக் கொடுத்திருந்தார் அதனை.
அனைத்தும் வெண்பாக்கள். கம்பன் எண்பது - என்பது மரபுக் கவிதை களிநடம் புரிய அமைந்திருக்கும் வெண்பாத் தொகுப்பு. படிக்க மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அந்தப் பாடல்களுக்கு விளக்கமும் எழுதியிருந்தார் பேராசிரியை வே.சீதாலட்சுமி என்பவர். அதுபோல், ஆறுமுகன் அந்தாதிக்கு ம.வே.பசுபதி விளக்கம் எழுதியிருந்தார்.

இவற்றை நூலாக்கும் முயற்சியில் இருந்தேன். ஏதோ கொஞ்சம் தமிழ் படித்த காரணத்தால் கம்பன் எண்பது நூலில் உள்ள வெண்பாப் பாடலில் ஓரிரு இடங்களில் தளை தட்டுவதையும், சில வார்த்தைகளின் பொருள் புரியாமையையும் உணர்ந்தேன்.
நூலின் பிழை திருத்தப் படியை எடுத்துக் கொண்டு வாலியின் வீட்டுக்குச் சென்றேன். குங்குமப் பொட்டு துலங்க, வாலியின் எப்போதும்போன்ற வசீகரம் அப்போதும் இருந்தது. எப்போதும் கூட்டத்திலேயே சந்தித்துப் பழகிய நான், முதல் முறையாக வீட்டில் தனிமையில் சந்தித்தேன்.

நூல் திருத்தப் படிகளை கையில் வாங்கியவர் அதை அப்படியே சற்றுத் தள்ளி ஒரு மேஜையில் வைத்தார்.
”ம்... அப்புறம்.. உன்னைப் பத்தி கொஞ்சம் சொல்லேன்?” என்று தொடங்கினார்... அவருக்கு என் நெற்றிக் குறி, இந்தக் காலப் பத்திரிகை உலகத்தில்... என்னைக் குறித்தான ஏதோ ஒரு வித்தியாசத்தை உணர்த்தியிருந்தது எனக்குப் புரிந்தது.
வைணவ பரிபாஷையில் பேச்சுக் கொடுத்தேன்... "அடியேன்... ஸ்ரீராமன். பிறந்தது அரங்கன் காலடி. வளர்ந்தது பொதிகை மலையடி. கல்லூரி திருச்சி பிஷப். அத்யயனம் ஆசாரியன் திருமாளிகை!”

"எனக்கும் ஆசைதான்! ஆனால்.. எவ்வளவோ துறந்து, எத்தனையோ சமரசங்களுக்குப் பின் இந்த நிலையை அடைந்துள்ளேன்! இந்த உலகம் பொல்லாதது. உன் புறத்தோற்றம் உன்னை இந்தத் துறையில் முன்னேற விடாது. பத்திரிகைப் பொறுப்பாச்சே! தண்ணீர் சமாசாரம் என எல்லாம் இழுப்பாங்களே!.." - என்னமோ சொன்னார். ஆனால் எனக்கோ மனம் அதில் ஒப்பவில்லை. நான் என் நிலையில் நின்றேன்.

"இல்லை ஸ்வாமி. இதற்குப் பெயர் திருமண் காப்பு. இது வெறும் புறச் சின்னம் என்று கூறுகிறீர்களா? இல்லை. இதனை ரட்சை என்போம். இது அடியேன் உடலுக்கு மட்டுமா ரட்சை..? நீங்கள் சொல்வது போன்ற சூழ்நிலைகளில் இருந்து நம்மைக் காத்துக் கொள்ளும் ரட்சையல்லவா? ஒன்று... இதற்கு மதிப்பு கொடுப்பவராக இருந்தால் நாம் இதுபோன்ற இசகுபிசகான இடங்களுக்குச் செல்ல மாட்டோம். அடுத்தது, நம்மை எவரும் இத்தகைய இடங்களுக்கு அழைக்க மாட்டார்கள்... ஸ்வதர்மத்தை எப்போதும் நினைவுறுத்திக் கொண்டிருக்கும்” - இப்படியாகப் போனது என் விளக்கம். எனது சிறுவயதும் துடுக்குத்தனமும் அவரிடம் அப்படிப் பேசியதற்குக் காரணமாக இருந்திருக்கலாம்!

ஆனால் அவரோ நான் பரந்த தளத்துக்கு வந்து எல்லோருடனும் பழகும் பத்திரிகையாளனாக வேண்டும் என்று தன் ஆசையைத் தெரிவித்தார். அதனால் என் புறச் சின்னங்களை கைவிட்டுவிட அறிவுரை கூறினார். ”இவற்றை அகத்தளவில் வைத்துக் கொள்ளலாமே!” என்றார்.

ஆனால் நானோ, "அடியேன் என்னளவில் சமரசம் செய்து கொள்ள மாட்டேன். தேவரீர் க்ஷமிக்கணும்...” என்றேன்.
"இல்லை சீராமா... நான் உன் நல்லதுக்குச் சொல்கிறேன்.... அதான் சொன்னேனே.. எனக்கு மட்டும் இப்படி இருக்க வேண்டும் என்று ஆசையில்லையா என்ன?! ஆனால், நான் இந்தத் துறைக்கு வந்த கால கட்டம், மிகவும் கடினமான கால கட்டம்! எங்கே திரும்பினாலும் நாத்திகர்கள் ஆதிக்கம். சினிமாத் துறை முழுக்க பிராமண எதிர்ப்பாளர்கள் கோலோச்சினார்கள். காதுபட பாப்பான் என திட்டத்தான் செய்தான்... அதையும் மீறி அவர்களுக்கிடையே வளர வேண்டும்! ஒரு வெறி! வயிற்றுப் பாடு! வேறு வழி. அதனால் சமரசம் செய்து கொண்டேன்.. எல்லோருடனும் எல்லா இடத்துக்கும்தான் போயாக வேண்டும்! எல்லாம்தான் சாப்பிட்டாக வேண்டும்! இல்லை என்றால்... இன்றைய (....) உள்பட... பகாசுரர்கள் பலர் இருந்த சினிமாத் துறையில் என்னால் போட்டி போட்டு வந்திருக்க முடியுமா?” - கேட்டார்... சற்று நேரம் மௌனம்!
அடுத்தது... அவரே தொடங்கினார்.

"காவிரிக் கரையில் இருந்து 3 ரங்கராஜன்கள் சென்னைக்கு வந்தோம். எத்தனையோ கஷ்டங்களைத் தாண்டி எங்கள் துறையில் கால் பதித்தோம்... (அவர் சொன்ன 3 ரங்கராஜன்கள் - சுஜாதா, ரா.கி.ரங்கராஜன், வாலி... இவர்களைப் பற்றிய பேச்சு சற்று நேரம் ஓடியது...)

... நாங்கள் எங்கள் அளவில் குடும்பத்தில் எங்களுக்கான ஸ்வதர்மத்தைக் கைவிட்டுவிட்டோமா? -
கேள்வி எழத்தான் செய்தது. ஆனாலும், என் விடாப்பிடி விவாதமும் தொடர்ந்தது. சிறிது நேரத்தில்... "சரி உன்னிஷ்டம். நான் வேறு எதுவும் சொல்லவில்லை. நீ நல்ல நிலைக்கு வர வேண்டும். அது என் உள்ளக் கிடக்கை" என்று அத்தோடு என் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையின் பின்னணி விவாதத்தை முடித்துவிட்டார்.

இப்போது, கம்பன் எண்பது - நூலின் பிழைதிருத்தும் படியை எடுத்துக் கொண்டார். அதில் சில இடங்களில் நான் கைவைத்திருந்தேன். ஒவ்வொரு பாடலாக நான் போட்டிருந்த திருத்தங்களைப் பார்த்துக் கொண்டே வந்தார். விளக்கக் குறிப்புகளில் போடப்பட்டிருந்த திருத்தங்களை எல்லாம் ஏற்றுக் கொண்டார். இரண்டு வெண்பாவில் தட்டிய தளையை சுட்டிக் காட்டினேன். "இப்படி இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்; வாசகருக்குப் புரியுமா என்று தெரியவில்லை?!” - சொல்லிக் கொண்டே வாலியின் முகத்தை சற்றே நோக்கினேன்.. (நீ யார் சின்னப் பையன்? என் பாடலில் கை வைக்க..? - இப்படிக் கேட்டுவிடுவாரோ என்று சற்றே அச்சமும் இருக்கத்தான் செய்தது.)

"இதோ... பார்.. சீராமா. நீ விகடனுக்கு வந்து... என்ன... ஒரு வருடம் ஓடியிருக்குமா? ஆனால் விகடன் மூலம் என்னைப் படிக்கும் வாசகர்கள், ஆண்டாண்டு காலமாய் இருக்கிறார்கள். வாசிக்கிறார்கள். அவர்களுக்கு வாலி என்ன சொல்கிறான் என்பது புரியும். விட்டுவிடு..." என்றார்,.

நான் மறுப்பேதும் சொல்லவில்லை. "சரி ஸ்வாமி.. அப்படியே இருக்கட்டும்...” சொல்லிவிட்டு ஒதுங்கிக் கொண்டேன்.
அதன் பின்னர் அவரை தனியாகச் சந்திக்கும் வாய்ப்பு பெரிதாக அமையவில்லை. நானும் அதில் அதிக சிரத்தை எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. இடமாற்றம் காரணமாக இருந்தது.

அண்மைக் காலத்தில் அழகியசிங்கர் நூலை எழுதி வெளியிட்டார். நிகழ்ச்சிக்குச் சென்று வாலியைச் சந்திக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம்தான்! ஆனால்... செய்திகளின் பின்னே வேட்டை நாயாய்த் துரத்திக் கொண்டிருக்கும் அறிவுக்கு, வாலியின் கவித்துவத்தை ரசிக்கும் ரசனை கொஞ்சம் மக்கிப் போய்விட்டது என்றுதான் தோன்றியது. நிகழ்ச்சியை மட்டும் தவறவிட்டேனல்லேன்... வாலி என்னும் என் நலம்விரும்பிய கவிஞனையும்தான்!
அவர் சொன்ன வழிமுறைகள் வேண்டுமானால் எனக்குக் கசப்பாய்த் தெரிந்திருக்கலாம்... ஆனால், என் மீதான உள்ளார்ந்த அக்கறையை நான் உணர்ந்தே இருந்தேன்.

காவிரிக் கரையில் பிறந்து கூவத்தில் குளித்தெழுந்த வாலி என்னும் நளினமான ஆறு.... நிறைவாக ஆச்சார்யன் என்னும் கங்கையில் ஆச்சரியமாகக் கலந்தது. அவர் கடைசியாக எழுதிய நூல்... அதனைக் காட்டும்! அழகியசிங்கர் நூல் வெளியீட்டு விழாவில் நிகழ்த்திய ஏற்புரையில் வாலி சொன்னார். "எல்லாவற்றையும் கடந்து ஆத்மா கரையேறத் துடிக்கிறது!" - இது ஓர் ஆத்மாவின் அனுபவம் மட்டுமல்ல; ஆத்மார்த்தமான அனுபவமும்தான்!
Old July 19th, 2013, 07:50 AM   #39151
natarajan1986
social member

Likes (Received): 728

Quote:
I dont know which article you are referring. If you are referring to Murlee's article.. then the debate araised because GJ's acheivement was not highlighted and from where TN came into picture?. If you are refering to Karkal's article the comparison never said TN is America i.e world standard and Bihar is like India i.e third world standard.

hmm.. When MK was ruling mid day meal was prepared in Gopalapuram house and distributed to kids with "5 star" rating.

I remember same forum was bashing TN's mid day meal during MK's period and wants TN to outsource the mid day meal scheme to Akshayapatra foundation like KA.

=========================================================

The mid day meal kitchen needs to modernized.. no doubt in it.

அச்சப்பட தேவையில்லை: இது குறித்து மாவட்ட நிர்வாக அதிகாரிகள் கூறுகையில், மாணவிகளுக்கு பெரிய அளவில் பாதிப்பு இல்*லை. ஆபத்து எதுவுமில்லை என்றனர். மாவட்ட கலெக்டர் கிர்லோஸ்குமார் பாதிக்கப்பட்ட மாணவிகளை பார்த்து விவரம் கேட்டறிந்தார். மாணவிகள் இன்று மா*லைக்குள் டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்படுவார்கள் என மருத்துவமனை வட்டாரம் தெரிவிக்கிறது
I never said about mk,why you are unneccessarily dragging him you are degrading children,it fits to whoever rules.we cant leave nitish since laloo is also worst
natarajan1986 no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 08:02 AM   #39152
jaish
Jaishankar

Likes (Received): 648

What is that sengottai sriram is trying to say ?. Is it a right way of writing a obituary....

He should have mentioned his personal interactions with valli when he was alive...
Old July 19th, 2013, 08:15 AM   #39153
kongutamizhan

Quote:
Originally Posted by jaish View Post
What is that sengottai sriram is trying to say ?. Is it a right way of writing a obituary....

He should have mentioned his personal interactions with valli when he was alive...
You mean he should have mentioned like this? Pay special attention from 5:54

http://youtu.be/vwlAH0TD_Zg?t=3m50s
Old July 19th, 2013, 08:32 AM   #39154
jaish
Jaishankar

Quote:
Originally Posted by kongutamizhan View Post
You mean he should have mentioned like this? Pay special attention from 5:54

http://youtu.be/vwlAH0TD_Zg?t=3m50s
Yes. I like this cho's speech. I am searching vali's answer to this.When he is alive and can respond people can talk about anything but not at the obituary..

Cho is talking like a Mahan Why the hell in Thedi Vandha Mappillai movie he was wearing red and black dress...

Last edited by jaish; July 19th, 2013 at 08:37 AM.
jaish no está en línea   Reply With Quote
Old July 19th, 2013, 08:40 AM   #39155
jaish
Jaishankar

Quote:
Originally Posted by dpitchai View Post
Because their manifesto did not include Telengana. One thing BJP missed is Vidharba because the resolution didn't get support.
They were in alliance with TRS, and alliance was made with the promise of telegana...
Old July 19th, 2013, 08:46 AM   #39156
jaish
Jaishankar

Quote:
Originally Posted by geico2000 View Post
ஐயா நீங்க Modern காங்கிரஸ்வாதிய இருக்கலாம் , பெரிய sikularista இருக்கலாம் , NDTV/IBN/Toilet/CBI/Dig Vijay Singh/Burka Butt போன்ற உண்மை மட்டுமே உள்ளபடி உள்ளடி வேலை செய்யாமல் சொல்லும் செய்தி channelkalai பார்க்கலாம் அதுக்காக Quasi/Quami" nu சொன்னத இப்படடி கூத்தாடி'nu எடுத்துக்ககூடாது

I was talking about that guy who warned about of Radicalization of his peace loving community..He is the one who asked for Independent Hyderabad Muslim state...d

I hope you know, only after the guy who planned to build a church in Tirupathi died Telugana movement got strongerand and loud . Also KhangCross minister Mr Pure C, announced the birth date and time of the new state. While Mr.Microsoft was ruling the movement was not that loud and nobody gave a birth date for telgana.

DP, do you understand why you need a visa now?
Aiya Thavu seithy Neenga edhavthu label kodukratha niruthukikonga.

Radicalisation pathi pesura ella loosugalaium pudich ulla pottu nongu edukonnam. Especially antha thambi loose oru nall jaila pottathukae nondhu nul aiyduchi...
Old July 19th, 2013, 09:48 AM   #39157
venkyinblr
Die Mannschaft !

Likes (Received): 3125

Quote:
Yes. I like this cho's speech. I am searching vali's answer to this.When he is alive and can respond people can talk about anything but not at the obituary..

Cho is talking like a Mahan Why the hell in Thedi Vandha Mappillai movie he was wearing red and black dress...
+1,He is a respectable poet and a Human being,

Dont know why people are yelling politics after he was dead..There should be a limit to politics ..
Old July 19th, 2013, 10:02 AM   #39158
jaish
Jaishankar

People should follow the same thing that they expect from other with respect TN's social justice movement.
Old July 19th, 2013, 10:10 AM   #39159
darkprinz
DP

Likes (Received): 751

Quote:
It is not going to be that easy how Uttranchal, Jharkhand or Chattisgarh is formed.

Remember.. just for announcing the committee major areas of the state and Hyderabad Metropolitan came to standstill for many days in 2009-2010. If they announce officially for formation.. then there will be major protest and it will go till next year election. Congress may want that to happen.. as usual valaa valaa.. kola kola!

If people were smart enough they could have voted for TDP for keeping the state united. TRS was keeping mouth shut when YSR was alive!!
YSR irundha appo congress central group kuda adikki dhan vasipanga... TRS lam endha moola .. Thooki pottu midichiruvaru ...

But telengana formation eventually going to happen... pre election if congress makes it .. post election if bjp comes to power ... but it will definitely happen very soon is what i feel based on the market perception here....

Quote:
Originally Posted by krishnaswamy View Post
even a year back, Sushma has openly admitted, BJP will support Telungana. So if Congress does not decide on Telungana, TRS will go ahead with BJP. so mostly Cong might decide in favour of Telungana. But it may not give the same Telungana region as such. some Telungana reg will go to AP and some AP region will get Telungana to balance Cong power in the new state.

meanwhile, if Telungana forms, vijayanthi IPS might return to lotus to project herself as alternative in the new state. she is fan of JJ too.
From what i heard in local news channels , one other option they might be eying is telungana and seemandhra having their own separate capitals & Hyderabad being just an Union territory ...
Old July 19th, 2013, 11:09 AM   #39160
kannan infratech

Likes (Received): 7491

Quote:
Another conspiracy theory....
Do you really care for the country & the state ?

I am pained by this attitude.

Matter is so serious and IB & RAW are on their toes.

Sitting in a cozy corner away, hiding behind a psedo name & commenting on every thing without even knowing anything...

Disgusting......

Please read & find out about Kodiakkarai Shanmugam & his son and then comment.

Rate This Thread
Rate This Thread: