daily menu » rate the banner | guess the city | one on oneforums map | privacy policy | DMCA | news magazine | posting guidelines

Go Back   SkyscraperCity > Asian Forums > Thai Forum > New Highrise developments

New Highrise developments Come see whats on the rise in this capital

Global Announcement

As a general reminder, please respect others and respect copyrights. Go here to familiarize yourself with our posting policy.

Old December 14th, 2009, 11:39 AM   #1
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Likes (Received): 1517

Novotel IMPACT, 19 Storey : Nonthaburi

Name : Novotel IMPACT Muang Thong Thani
Owner : Bangkok Land PCL.
Project Description : 19 Storey Hotel Tower
Construction Start : November 2009

-Imate pravo da ćutite, sve što budete rekli može i biće upotrebljeno protiv vas na forumu

You know you love me. XOXO.
Chad no está en línea   Reply With Quote

Sponsored Links

Old December 14th, 2009, 11:39 AM   #2
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

อิมแพ็คดึงแอคคอร์คุมรร.

POSTTODAY : วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อิมแพ็คดึงเชน แอคคอร์ ใช้แบรนด์ “โนโวเทล” บริหารโรงแรม 381 ห้อง พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2553
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ ผู้บริหารศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า บริษัทได้ว่าจ้างเชนแอคคอร์ กรุ๊ป เข้ามาบริหารจัดการโรงแรมของบริษัท โดยจะใช้ชื่อ โรงแรม โนโวเทล อิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง คาดจะเปิดให้บริการได้ปลายปี 2553
ทั้งนี้ บริษัทได้ให้เชนแอคคอร์เข้ามาบริหารจัดการ และวางแผนงานด้านการตลาด เนื่องจากเชนดังกล่าวมีฐานสมาชิกและเครือข่ายทั่วโลก เชื่อว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่นักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติได้อย่างรวดเร็ว และมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มอัตราการเข้าพักในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (โลว์ ซีซัน) ได้

นอกจากนี้ บริษัทจะมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจัดงานแสดงในศูนย์การแสดงสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญการเปิดโรงแรมจะช่วยให้บริษัทมีการบริการที่ครบวงจร ทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาจัดงานประชุม และมีที่พักที่เดินทางสะดวกสบาย

สำหรับภาพรวมธุรกิจในปีนี้ บริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น 5% จากปีที่ผ่านมา และในปีหน้าคาดว่าจะเติบโตในอัตราใกล้เคียงกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาวะเศรษฐกิจโลกด้วยว่าจะฟื้นตัวมากน้อยเพียงใด รวมถึงสถานการณ์การเมืองในประเทศเป็นปัจจัยหลัก

ขณะเดียวกันบริษัทยังใช้งบลงทุน 600 ล้านบาท ก่อสร้างอาคารจอดรถแห่งใหม่เพิ่มอีก 1 แห่ง รองรับรถได้ 3,000 คัน เพื่อรองรับการเติบโตในธุรกิจไมซ์ของประเทศไทยในอนาคต

-Imate pravo da ćutite, sve što budete rekli može i biće upotrebljeno protiv vas na forumu

Old December 22nd, 2009, 10:37 AM   #3
napoleon
Liberty, Equality, Frate

Likes (Received): 1573

Impact sees good advance bookings

THE NATION Published on December 14, 2009

Impact Exhibition and Convention Centre, Muang Thong Thani, has received bookings for 40 per cent of its space next year for weddings and other events despite the unstable economic climate.

"Advance bookings made for exhibition and other space in the coming year already amount to 40 per cent. This paints a very positive picture for 2010. We are confident we can surpass the 800 events held at Impact this year," said Paul Kanjanapas, managing director of Impact Exhibition Management.

He said the country's political and economic problems had hit many other business sectors. However, event planners and organisers have shifted from using five-star hotels to exhibition centres, where they can benefit from lower costs.

Many companies and organisations are also shifting strategy by conducting more marketing events and choosing venues with lower costs.

This year, the company has seen a record high of 22.4-per-cent growth in the number of wedding parties held and a 17.6-per-cent increase in the number of movie and TV advertisements being shot at Impact.

From January to November, Impact Exhibition Management recorded 71 weddings being held at the centre. Thirteen of them had 50 to 200 guests, 32 weddings were celebrated by 201 to 400 guests, while nine were attended by 401 to 600 guests and 17 by more than 600 guests.

Over the 11 months, the operator also played host to TV, advertising and movie companies with some 20 crews coming in to shoot, representing 17.6-per-cent year-on-year growth in this segment.

The majority of the shoots were for consumer products such as cars and skincare items, events that Impact is well equipped to cope with, said Paul.

"Impact has been putting in marketing efforts for years along with developing the centre as a one-stop shop so we can cater for all our customer needs,' he added.

Impact Exhibition Management has established a subsidiary, Total Reservation, for the online booking of events, as well as wedding and honeymoon travel packages.
napoleon está en línea ahora   Reply With Quote
Old January 7th, 2010, 06:20 PM   #4
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Impact to build Bt2-bn four-star hotel
By Suchat Sritama

The Nation
Published on January 8, 2010

Impact Exhibition Management, which manages and operates the Impact Exhibition and Convention Centre, Muang Thong Thani, plans to invest Bt2 billion to develop a four-star hotel due to open early next year.

The 400-room property is part of the company's plan to become a one-stop meeting, incentive, convention and exhibition (MICE) destination in Thailand and Asia.

The hotel will coordinate space rental and sales and marketing services for established events and a consulting service for new events.

The group is negotiating with a hotel chain to operate the hotel.

Managing director Paul Kanjanapas said the number of bookings for exhibitions and conventions continued to grow, with advance bookings for event spaces in 2010 already amounting to 40 per cent of the total space available.

Paul said advance bookings would soon surpass the number of events that took place at Impact last year.

Impact provided exhibition and convention spaces for over 800 events in 2009, attracting about 15 million Thai and foreign visitors.

The increasing of number of bookings for consumer fairs this year shows a return of consumer confidence, he said.

Paul added that Thailand 's MICE industry in 2010 would be one segment to see growth due to the improving global economy.

"We look to 2011 to be the year of full, sustainable recovery for the industry. But it will still depend on volatile factors, such as the Thai political situation and concern over the type-A (H1N1) flu epidemic," he added.

Old January 25th, 2010, 06:32 AM   #5
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Ground-breaking ceremony marks the announcement of IMPACT Hotel

Nov 18, 2009

A ground-breaking ceremony marked the announcement of a two-billion baht, four-star hotel set to rise in the heart of IMPACT Exhibition and Convention Center. Due for completion in 2011, the hotel development will further cement IMPACT’s reputation as Thailand’s finest MICE destination, and already one of the top five in Asia.
Overseeing the ceremony were guest of honor Ms. Supawan Teerarat, Exhibition Director of Thailand Convention and Exhibition Bureau, and Mr. Paul Kanjanapas, Managing Director of IMPACT Exhibition Management Company Limited. “We are pulling out all stops to complete our long-term vision for Thailand’s best one-stop-service MICE venue which, in the near future, will be the best in Asia too,” he said.
Mrs. Supawan Teerarat, Exhibition Director of Thailand Convention and Exhibition Bureau (TCEB) said TCEB was delighted and would like to extend our sincere congratulations to IMPACT on its expansion of four- star convention hotel facilities.
“I strongly believe that within current dynamic environment, will propel Thailand's MICE development to a new level in supporting Thailand’s brand as the preferred choice of MICE Destination in Asia,” said Mrs. Supawan.
Located between IMPACT Convention Center and Hall 1-8 of the Exhibition Center, the hotel will comprise of 381 contemporary-style guestrooms, fitted out to international standards and featuring mod-cons like LCD TV with satellite and cable channels, broadband high-speed internet and Wi-Fi connectivity. An array of room types will include standard, deluxe, superior and suite, as well as specially designed rooms for the disabled.
Geared towards serving the needs and requirements of business travelers, the hotel will offer a variety of amenities to ensure comfort and convenience for guests doing business, attending a conference or trade fair. The 24-hour business center will be able to assist them with complete secretarial services – from facsimile to personal computers.
Another exciting addition will be renovating and transforming an area at the Convention Center into a Thai spa with various treatment and massage rooms, as well as a gym, Irish pub to provide much-needed relaxation, rejuvenation and fitness options after a long day.
“We intend to ensure guests will be able to enjoy the finest services, coupled with warm Thai hospitality, to make for an overall memorable experience while they focus their energies on achieving success with their business endeavors,” Mr. Kanjanapas summed.

Old January 25th, 2010, 12:46 PM   #6
Imperfect Ending
Or is it?

Likes (Received): 124

Looks great! I approve

Imperfect Ending no está en línea   Reply With Quote
Old July 25th, 2010, 08:00 AM   #7
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Model

Last edited by Chad; July 25th, 2010 at 08:05 AM.
Old July 25th, 2010, 10:55 AM   #8
Imperfect Ending
Or is it?

The staircase looks outdated
Looks like it belongs on one of those cheap flats

Old July 25th, 2010, 03:35 PM   #9
ThirskUK
WORLD PEACE

Likes (Received): 45

I passed by today and It's almost finish...
Old August 4th, 2010, 10:27 AM   #10
Jim856796
The Q&A Guy

Likes (Received): 189

No photos of the hotel's construction. How could it be nearly finished now when construction started after the beginning of this year? Construction of the Novotel Impact should have lasted for a year.

You support the good projects... and oppose the bad.
Jim856796 no está en línea   Reply With Quote
Old August 4th, 2010, 10:28 AM   #11
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Yes, It is almost done now.

Old August 4th, 2010, 10:32 AM   #12
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Here is a shot I took while ago, back in March I think.

image hosted on flickr

Old August 30th, 2010, 08:41 PM   #13
napoleon
Liberty, Equality, Frate

บิ๊กอิมแพ็คเปิดรร.ใหม่ต้นปี54

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับที่ 2,561 29 ส.ค. - 1 กันยายน พ.ศ. 2553

"พอล กาญจนพาสน์"ยันเปิดโรงแรมแห่งแรกในอิมแพ็ค เมืองทองธานี มกราคมปีหน้า เผยขณะนี้งานก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 70% พร้อมเผยโฉมห้องตัวอย่างแล้ว เตรียมเซ็นเอ็มโอยูกับแอคคอร์ให้เข้าบริหารภายใต้แบรนด์โนโวเทล ทั้งผุดแคมเปญ Choose&chill คลอดแพ็กเกจขายห้องพักพ่วงธุรกิจไมซ์ กระตุ้นตลาด

นายพอล กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ"ถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างโรงแรมอิมแพ็คว่าขณะนี้การก่อสร้างโรงแรมระดับ 4 ดาว แห่งแรกของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ขณะนี้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70% โดยในส่วนของโครงสร้างตัวอาคาร 10 ชั้นก่อสร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และในเดือนกันยายนนี้จะเริ่มเข้าไปดำเนินการตกแต่งภายใน โดยเบื้องต้นการตกแต่งจะเริ่มด้วยการติดตั้งกระจกด้านนอกอาคารและตามมาด้วยการทยอยตกแต่งภายในอาคาร

ทั้งนี้คาดว่าการตกแต่งทั้งหมดจะแล้วเสร็จปลายเดือนตุลาคม หลังจากนั้นจะเป็นการติดตั้งและทดสอบระบบไฟฟ้า และเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมจะดำเนินการทดสอบระบบต่างๆ และเก็บรายละเอียดของงานทุกอย่าง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดบริการอย่างเป็นทางการต้นปี 2554 โดยอิมแพ็ค โฮเทล จะมีห้องพักทั้งหมด 380 ห้อง แบ่งเป็น สแตนดาร์ดรูม 276 ห้อง, ดีลักซ์ สแตนดาร์ด 46 ห้อง,

พรีเมียมรูม 40 ห้อง, ห้องพิเศษเพื่อผู้พิการ (Handicapped) 4 ห้อง, ฮันนีมูน สวีท เอ 10 ห้อง และ ฮันนีมูน สวีท บี 4 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และลานจอดรถรองรับได้ 80 คัน
นายพอล กล่าวต่อว่า นอกจากโครงสร้างของอาคารที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ห้องตัวอย่าง หรือ Mock up Room ของห้องพักแบบสแตนดาร์ดและแบบพรีเมียมตกแต่งเรียบร้อยแล้วเช่นกัน และขณะนี้ อิมแพ็ค อยู่ระหว่างเตรียมลงนามบันทึกความเข้าใจ หรือ เอ็มโอยู (MOU) กับเชนแอคคอร์ เพื่อให้เข้ามาบริหารโรงแรม ภายใต้แบรนด์ โนโวเทล อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับแผนการทำตลาดนั้น โดยหลักจะเป็นการบริหารงานของแอคคอร์ แต่ทางอิมแพ็คเองจะทำการตลาดเสริมไปกับแคมเปญส่งเสริมการขาย โดยได้ออกแคมเปญ Choose & chill หรือ การนำเสนอประโยชน์ใช้สอยด้านพื้นที่ ผนวกกับบริการโรงแรมและบริการเสริมอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการจัดงานประชุม นิทรรศการ งานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต หรือกิจกรรมบันเทิงต่างๆ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาและวุ่นวายเรื่องการติดต่อประสานงานกับซัพพลายเออร์หลาย ๆ เจ้า

สำหรับกลุ่มเป้าหมายและบริการสำคัญของแคมเปญนี้ได้แก่ 1.กลุ่มผู้จัดงานนิทรรศการภายในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยแพ็กเกจ i-Exhibit หรือ การมอบบริการที่ดีสำหรับงานแสดงสินค้า 2.กลุ่มผู้จัดงานประชุมทั้งภายในและต่างประเทศ ด้วยแพ็กเกจ i-Hotel และ i-Con หรือการมอบบริการที่ดีสำหรับงานประชุม 3.กลุ่มผู้จัดงานแสดงคอนเสิร์ต หรือการแสดงต่างๆ ด้วยแพ็กเกจ i-Live หรือ การมอบบริการที่ดีสำหรับงานแสดงและกิจกรรมบันเทิง 4.กลุ่มงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ ด้วยแพ็กเกจ i-Celebration หรือการมอบบริการที่ดีสำหรับงานปาร์ตี้

โดยลูกค้าที่เลือกซื้อแพ็กเกจในแคมเปญดังกล่าวจะได้รับสิทธิในการจองโรงแรมในอัตราพิเศษ และในทุกๆ แพ็กเกจจะได้รับบริการพิเศษ "Personal Assistance"เช่น ในส่วนของ i-Hotel และ i-Con จะมีบริการ Round-the-clock Meeting Assistance (บริการผู้ช่วยพิเศษตลอด 24 ชม.) ไว้ให้บริการ เป็นต้น ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้ใช้บริการโรงแรมเกือบ 100% จะเป็นกลุ่มลูกค้าผู้จัดงานแสดงสินค้าและการประชุม รวมถึงผู้เข้าชมงาน ผู้ร่วมประชุม ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และจากต่างประเทศ

อนึ่งโรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีมูลค่าการลงทุนราว 2 พันล้านบาท มีบริษัท บุยไทย จำกัด รับผิดชอบงานก่อสร้าง บริษัท แปซิฟิค อาร์คิเท็คเจอร์ แอนด์ แปลนนิ่ง จำกัด รับผิดชอบในส่วนของการตกแต่ง และบริษัท จีเทค จำกัด เป็นผู้ดูแลงานระบบไฟฟ้า
Old August 31st, 2010, 02:26 PM   #14
napoleon
Liberty, Equality, Frate

Impact hotel 70% complete

By The Nation 31/08/2010

Impact Exhibition Management's Bt2 billion hotel has been 70 per cent complete and slated for oening in January 2011 as scheduled, said Paul Kanjanapas, managing director of Impact Exhibition Management.

The 10-storey building structure finished since late May, ahead of schedule. This month, outside building decoration and interior work can begin.

Paul said Impact is preparing to sign the memorandum of understanding or MOU with Accor, the management of Novotel brand to operate the hotel under the name of Novotel IMPACT Muang Thong Thani.
Old January 30th, 2011, 03:10 AM   #15
TheWestWing

Likes (Received): 60

โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค พร้อมเปิดบริการ1ก.พ.นี้

เขียนโดย ณัฐญา เนตรหิน
วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2011 เวลา 21:48 น.

ภายหลังดำเนินการก่อสร้างมากว่า 1 ปี โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง มูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ พร้อมชูจุดเด่นโรงแรมแห่งเดียวที่มีคอนเวนชั่นใหญ่ที่สุดในประเทศ ดึงลูกค้ากลุ่มไมซ์กว่า 80% เข้าพัก

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ภายหลังการดำเนินงานก่อสร้างระยะเวลา 14 เดือน ขณะนี้ อิมแพ็ค โฮเทล โรงแรมมาตรฐานนานาชาติ ระดับ 4 ดาว แห่งแรกของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งมีมูลค่าการลงทุนประมาณ 2,000 ล้านบาท ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้

โครงการอิมแพ็ค โฮเทล ตั้งอยู่บนเนื้อที่รวม 19,000 ตร.ม. โดยตัวโครงสร้างเป็นอาคารสูง 10 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักทั้งหมด 380 ห้อง แบ่งเป็น สแตนดาร์ดรูม 280 ห้อง, พรีเมียมรูม เอ็กเซ็กคลูทีฟ ฟลอร์ 86 ห้อง, เอ็กเซ็กคลูทีฟ สวีท 14 ห้อง ในที่นี้ยังรวมห้องพิเศษเพื่อผู้พิการ (Handicapped) 4 ห้องด้วย สำหรับการตกแต่งโรงแรมเน้นให้เหมาะสมเข้ากับลักษณะพื้นที่โดยรอบ ซึ่งเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม พร้อมคงคอนเซ็ปต์ความเป็น โนโวเทล เจเนอเรลชั่นใหม่ ชูการออกแบบให้มีความทันสมัยทั้งรูปทรงอาคาร เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทำให้สะดวก รวดเร็ว แก่การเดินทางประชุม สัมมนา การไปชมงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต

“อิมแพ็ค ได้ออกแบบการสร้างโรงแรมให้มีทางเชื่อมจากโรงแรมถึงอาคารชาเลนเจอร์และสามารถไปถึงยังอาคารศูนย์ประชุม อาคารแสดงสินค้า เพื่อสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้มาเข้าพักที่โรงแรม และมีประชุม สัมมนา หรือต้องร่วมงานแสดงสินค้า ที่ อิมแพ็ค ได้เดินผ่านทางเชื่อมโดยไม่ต้องใช้รถยนต์หรือยานพาหนะในการเดินทาง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ที่มีคอนเวนชั่นหรือห้องประชุมใหญ่ที่สุดในประเทศและเป็นศูนย์เดียวที่มีความครบครันที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะมีทั้งศูนย์แสดงสินค้า ศูนย์ประชุม อารีน่า”

นอกจากความสะดวกสบายจากทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารแล้ว โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รองรับแขกผู้เข้าพักในระดับมาตรฐานสากล อาทิ สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส พรีเมียม คลับเลาจน์ ร้านอาหารนานาชาติ ได้แก่ ร้านเดอะสแควร์ และร้านอาหารพรีโก้ ซึ่งเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

นายพอลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นที่ทราบกันแล้วว่า อิมแพ็ค ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ หรือ เอ็มโอยู (MOU) กับเครือแอคคอร์ เชนผู้บริหารโรงแรมแบรนด์โนโวเทล เพื่อให้บริหารโรงแรมภายใต้ชื่อ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และการดำเนินการก่อสร้างโรงแรมที่แล้วเสร็จด้วยดีมาจากความสามารถและความทุ่มเทของทีมวิศวกรมืออาชีพผู้รับผิดชอบโครงการ ทั้งบริษัท บุยไทย จำกัด ที่รับผิดชอบงานก่อสร้าง บริษัท แปซิฟิค อาร์คิเท็คเจอร์ แอนด์ แปลนนิ่ง จำกัด รับผิดชอบในส่วนของการตกแต่ง และบริษัท จีเทค จำกัด เป็นผู้ดูแลงานระบบไฟฟ้า ซึ่งต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำให้ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค พร้อมเปิดบริการ

อย่างไรก็ตาม ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายโดยทางด่วนใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิก็ถึงยังโรงแรมแล้ว และราคาห้องพักเฉลี่ยอยู่ที่ 2,400 – 4,400 บาท++ ต่อห้องต่อคืน เชื่อว่าภายหลังจากการเปิดบริการ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะถือเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งแรกในไทยที่มีบริการโรงแรมที่พักภายในบริเวณศูนย์ฯ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก รองรับลูกค้ากว่า 80% จากกลุ่มไมซ์หรือผู้จัดงานและผู้ชมงานแสดงสินค้า นิทรรศการ รวมถึงผู้เข้าร่วมประชุม สัมมนาต่างๆ รวมถึงลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดี

http://www.thanonline.com/index.php?...-02&Itemid=524
TheWestWing no está en línea   Reply With Quote
Old January 30th, 2011, 01:25 PM   #16
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

Cameout delicious!

Old February 9th, 2011, 03:46 PM   #17
kaloksint

Likes (Received): 235

9/2/2554
kaloksint no está en línea   Reply With Quote
Old February 9th, 2011, 05:43 PM   #18
Chad
Kickimus Gluteus Maximus

nice pic!

Old February 9th, 2011, 07:28 PM   #19
Imperfect Ending
Or is it?

Fantastic

Old February 23rd, 2011, 06:24 PM   #20
pearch

Likes (Received): 82

pearch no está en línea   Reply With Quote